Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Két sắt Hàn Quốc| Mẹo chọn két sắt chính hãng

Két sắt Hàn Quốc| Mẹo chọn két sắt chính hãng
Ngoài mẫu mã bên ngoài , chất lượng ổ khoá như đã nói ở bài trước , chất liệu tạo thân két cũng là nhân tố quyết định nhiều đến giá thành của một két sắt.
Bây giờ , có xác xuất chia các két sắt trên thị trường thành 2 nhóm chất liệu.
 Phần lớn các két sắt nhập khẩu được làm ra với tiêu chuẩn quốc tế thường được đúc từ thép mạ kẽm , thép cứng , mang lại độ vững chắc và khả năng chịu lực tốt cho két sắt. Tuy nhiên , mỗi loại két sắt lại được thiết kế độ dày thân thép khác nhau để phục vụ người ốm cho nhiều mục đích sử dụng.
Những dòng két sắt có chất lượng thân két được đánh giá cao gồm: Két sắt Truly, Két sắt Hanmi, Két sắt Golden, Két sắt Aiko… Két sắt làm ra trong nước có: Hoà Phát , Việt Tiệp.
Két sắt đúc từ thép có chỉ số an toàn cao hơn so với tôn chịu lực
Nhóm còn lại là những két sắt được đúc từ tôn chiu lực. So với thép , tôn chịu lực chẳng thể cứng chắc bằng. Đó là loại vật liệu rất dễ bị khoan thủng bởi những thiết bị nhọn và trong thực tiễn , đã có nhiều trường hợp người sử dụng ngỡ ngàng khi két sắt vốn tưởng rất an toàn của mình đã bị trộm đục phá dễ dàng. Đây là những két sắt được làm ra trong nước , thương hiệu không rỏ rành , thường bày bán ở những cơ sở kinh dinh kém uy tín.
Vì thế lời khuyên là bạn nên chọn mua sản phẩm ket sat đúc từ thép. Tuy nhiên , để kiệm ước tối đa phí tổn , bạn nên cân đối với nhu cầu của mình.
Một số mẫu két sắt tại Nội Thất Thế Giới.
http://sieuthiketsat.com.vn/
  • ket sat truly tl 32c

    KÉT SẮT TRULY - HÀN QUỐC-TL-32C

    2,600,000
  • ket sat hanmi hs 63c

    KÉT SẮT HANMI - HÀN QUỐC-HS-63C

    6,600,000

1 nhận xét:

  1. Thank bạn ! bài viết cung cấp thông tin cho mọi người, bên mình cũng có nhiều khuon mau đẹp cho các ngành hàng nhựa,chi tiết máy,...

    Trả lờiXóa